เกี่ยวกับเรา
About Us

สายเคเบิ้ล สายไฟ สายไฟ LIYCY สายไฟคอนโทรล Flex-JZ(YSLY-JZ)

INSPIREPROTECH เป็นผู้นำในการจัดจำหน่าย สายเคเบิ้ล สายไฟ สายสัญญาณ สายไฟ LIYCY สายไฟคอนโทรล
สำหรับ โรงงานและภาคอุตสาหกรรมทุกชนิด เพื่อตอบสนองการเจริญเติบโตและความต้องการของภาคอุตสาหกรรมทั้งในประเทศและต่างประเทศ

Inspire Protech Company

บริษัท อินสไปร์ โปรเทค จำกัด โรงงานสายไฟผู้จัดจำหน่ายสายไฟพาวเวอร์ สายไฟคอนโทรล สายไฟโซล่าเซลล์ สายสัญญาณ สำหรับโรงงาน และภาคอุตสาหกรรมทุกชนิด อาทิ สายไฟ YSLY-JZ, สายไฟ LIYCY, สายไฟ Helukabel, สายไฟ opvc-jz, สายไฟ YAZAKI, สายไฟ Lappkabel, สายไฟทนความร้อน, สายไฟรางกระดูกงู, สายไฟ VSF, สายไฟ H07V-K, สายไฟ VCT, สายไฟ THW, สายไฟ JZ-500 ฯลฯ เพื่อตอบสนองการเจริญเติบโต และความต้องการของภาคอุตสาหกรรม ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ เช่น สายไฟ สายเคเบิ้ลในระบบโครงสร้างพื้นฐาน, สายไฟที่ใช้ในระบบควบคุมเครื่องจักรกล, สายไฟคอนโทรลระบบควบคุมการรับส่งน้ำมัน และก๊าซ, สายไฟพาวเวอร์ สายไฟคอนโทรล และสายอินสตรูเม้นในโรงไฟฟ้าทุกชนิด, สายไฟที่ใช้ในระบบโซล่าเซลล์ และสายไฟพาวเวอร์ สายไฟคอนโทรลควบคุมระบบอัตโนมัติภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆ เป็นต้น เราเป็นตัวแทนจำหน่ายสายไฟชั้นนำของยุโรปแบรนด์ KABELTEC จากประเทศเยอรมันนี จากประสบการณ์การอย่างต่อเนื่องมากกว่า 10 ปี เราได้เรียนรู้ และพัฒนาผลิตสายไฟพาวเวอร์สายไฟคอนโทรล และสายสัญญาณสำหรับงานอุตสาหกรรมของเราเอง ภายใต้แบรนด์ IPT-KABEL ผ่านโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐานอุตสาหกรรมจากประเทศยุโรปอีกด้วย

โรงงานสายไฟ Inspire Protech เราเป็นผู้นำทางด้านสายไฟ สายเคเบิ้ล สายไฟพาวเวอร์ สายไฟคอนโทรล สายไฟโซล่าเซลล์ สายสัญญาณ สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมที่ได้มาตรฐานการผลิตสูง สายไฟที่จัดจำหน่ายเป็นสายไฟที่มีความยืดหยุ่นสูง ทนน้ำมัน ทนอุณหภูมิ และไร้สารตะกั่ว เช่น สายไฟพาวเวอร์ และคอนโทรลที่ใช้กับงานระบบออโตเมชั่นเพื่อควบคุมสายพานการผลิต, สายไฟรับส่งข้อมูลระบบ PLC และ Scada, สายไฟที่ใช้ในตู้ไฟ ตู้คอนโทรล ตู้ MDB, สายไฟป้องกันสัญญาณรบกวนในการรับส่งข้อมูล เพื่อควบคุมการทำงานของเครื่องจักรอุตสาหกรรม หรือเครื่องมือเครื่องวัดต่างๆ, สายไฟในรางกระดูกงูที่มีการเคลื่อนที่ หรือติดตั้งกับแขนกลโรบอทชนิดต่างๆ, สายไฟที่ใช้งานลิฟท์ และเคลน, สายไฟทนแรงดึงแรงกระชาก, สายไฟทนต่อสภาวะอุณหภูมิต่ำ และสูง เป็นต้น

เป้าหมายและจุดประสงค์

Mission & Vision

เป้าหมายหลักของเราคือการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมสายไฟ สายเคเบิ้ล สายไฟพาวเวอร์ สายไฟคอนโทรล สายไฟโซล่าเซลล์ สายสัญญาณ สำหรับโรงงานอุตสาหกรรม และค้นหาผลิตภัณฑ์และโซลูชันนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อช่วยให้เราเชื่อมต่อกับอนาคตสร้าง และรักษาความสัมพันธ์ที่ยาวนานกับลูกค้าของเรา เพื่อผลประโยชน์สูงสุดของลูกค้า เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว และให้ลูกค้าได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และได้รับการบริการที่ดีที่สุด เพื่อให้ภาคอุตสาหกรรมในประเทศเจริญก้าวหน้าให้ทัดเทียมกับนานาประเทศ

โรงงานสายไฟ Inspire Protech เรามี Know How ในการผลิตสินค้าเพื่อให้ลูกค้า และคู่ค้าได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพในราคาที่มีความยุติธรรมเหมาะสมกับลักษณะการใช้งานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ การบริการที่รวดเร็วพร้อมที่จะช่วยเหลือ และสนับสนุนการทำงานของลูกค้าให้บรรลุเป้าหมายสูงสุด

โรงงานสายไฟ Inspire Protech เราทุ่มเทให้กับการผลิตเคเบิ้ล ร่วมวิจัย และพัฒนาภายในของเรากับทางโรงงานผู้ผลิต เราทำงานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และระบบโซลูชั่น นวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของแอปพลิเคชันที่หลากหลาย เราลงทุนอย่างต่อเนื่องในการควบคุมคุณภาพ การวิจัย และการพัฒนา เพื่อรักษาและขยายความเป็นผู้บุกเบิกด้านเทคโนโลยีของเราโดยการปรับปรุงวัสดุ และออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อรับมือกับความท้าทายในอนาคต

 

สนใจ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับ  สายไฟ สายไฟโซล่าเซลล์ สายไฟ LIYCY สายสัญญาณ สายเคเบิ้ล
สายไฟคอนโทรล โรงงานสายไฟ และ สายไฟแบบโรงงานทุกรูปแบบ ติดต่อ บริษัท อินสไปร์ โปรเทค

ที่อยู่ : 11/2 ซอยจตุโชติ 15(นาสวน-เนียมกล่ำ) แขวง ออเงิน เขต สายไหม กรุงเทพฯ 10220
สายด่วน : 087-053-0999 | Email : sales@ipt-kabel.com
Facebook Fanpage: Inspire Protech | Line : @ipt-kabel

    

กรุณากรอกข้อความ...